Tiêu chí chọn bất động sản của "Giới Thượng Lưu"
Theo khảo sát người mua toàn cầu của Knight Frank, có 5 yếu tố chính thúc đẩy giới thượng lưu quyết định sở hữu Bất động sản Hàng Hiệu.
1. Dịch vụ và Tiện ích(34%): Sở hữu căn hộ hàng hiệu đồng nghĩa với việc gia chủ chọn sống trong không gian đẳng cấp như “khách sạn” 5 sao trở lên, được phục vụ bởi dịch vụ và tiện ích cao cấp suốt 365 ngày.
2. Lợi suất/ tiềm năng đầu tư cao(25%): Vị trí đắc địa, nguồn cung hạn chế, bảo chứng thương hiệu sẽ mang tiềm năng tăng giá và sinh lời bền vững theo thời gian
3. Bảo trì và Quản lý toà nhà(23%): Vận hành bởi những tập đoàn khác sạn lớn như Marriott Interntional với hơn 100 năm kinh nghiệm, bất động sản hàng hiệu có tỷ lệ xuống cấp vô cùng thấp.
4. Thương hiệu(10%): Khách hàng tin tưởng chất lượng của bất kỳ sản phẩm của những thương hiệu cao cấp mà họ trung thành, yêu mến.
5. Dịch vụ “khóa cửa nhà để đó" (8%): Đội ngũ quản gia luôn chăm sóc cho căn nhà dù gia chủ vắng nhà bao lâu và sẵn sàng chào đón chủ nhân quay lại bất cứ khi nào.
Dự Án Grand Marina, Saigon là khu căn hộ branded residence (Bất Động Sản Hàng Hiệu) mang thương hiệu Marriott và JW Marriott đầu tiên tại Việt Nam, góp phần tạo dựng một dấu ấn quan trọng trong quá trình phát triển của đất nước. Dự án được là biểu tượng cho sự trường tồn và thịnh vượng cho các chủ nhân tại vị trí đắc địa bên sông Sài Gòn tại trung tâm Quận 1.
Tọa lạc vị trí “có một không hai”, tuyệt tác Grand Marina, Saigon sở hữu trọn vẹn những ưu thế cao cấp nhất của Dự Án Bất Động Sản; tạo dựng lên những khoảng khắc đáng nhớ cho cuộc sống tinh tế lần đầu tiên có ở Việt Nam. Dự án được bao quanh bởi sự lộng lẫy của thảm thực vật xanh an lành, bờ sông Sài Gòn bình yên, một quần thể những tác phẩm nghệ thuật được thiết kế chăm chút gợi nhắc lịch sử và hướng tới tương lai; trên nền tảng sự tiện nghi hoàn hảo với hệ thống trung tâm thương mại và nhà hàng sang trọng.
Các Tin Khác
