14 04 - 2023

Bất động sản hàng hiệu là gì?

Trong tháp nhu cầu Maslow, nhu cầu cơ bản của con người đi từ thấp lên cao, từ những nhu cầu cơ bản nhất như ăn ngon mặc đẹp, nhu cầu an toàn đến nhu cầu được giao tiếp hay thuộc về một nhóm xã hội, hay nhu cầu được nể trọng. Lên đến đỉnh cao nhất trong đó chính là khẳng định giá trị bản thân, thể hiện địa vị xã hội. Từ rất lâu, giới siêu giàu thế giới đã dùng rất nhiều các sản phẩm hàng hiệu để chứng tỏ địa vị bản thân như những chiếc túi hàng hiệu đắt tiền hay kim cương, đồng hồ, xe hơi hàng hiệu. Nhưng cao hơn cả, và chúng đã xuất hiện trên thế giới từ hơn 80 năm trước là Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu) - Một tài sản hàng hiệu có giá trị nhất thế giới.

Bất động sản hàng hiệu là gì?

Branded Residences là được thiết kế, xây dựng, quản lý và vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng của một thương hiệu hạng sang, thường là từ một thương hiệu khách sạn siêu sang.
Môi trường sống được thiết kế và chăm chút tỉ mỉ kèm theo các dịch vụ 5 sao đẳng cấp, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, chiều lòng những khách hàng siêu giàu (với tổng tài sản trên 30 triệu USD) khó tính nhất. Người sẽ dễ dàng hoà mình vào lối sống xa hoa được cá nhân hoá.
Một tài sản vừa có giá trị bất động sản, vừa mang lại các giá trị tương tự như các bộ sưu tập nghệ thuật hoặc tác phẩm “phiên bản giới hạn” của các nghệ sĩ hoặc thương hiệu nổi tiếng.

bat dong san hang hieu la gi

Branded Residences, Bất động sản có số lượng giới hạn

Giới hạn chỉ có 420 dự án trên toàn thế giới.

Branded Residences, Giá trị luôn cao hơn các sản phẩm truyền thống.

Nghiên cứu cho thấy sự khác biệt lớn về chênh lệch giá giữa sản phẩm Branded Residences so với các dự án nhà ở truyền thống tại các địa điểm khác nhau trên toàn cầu và các địa điểm khác nhau trong các thành phố. Dữ liệu cho thấy mức chênh lệch giá có thể lên đến 132% ở một số thành phố ở Châu Á. (Knight Frank Global Report 2019).

bat dong san hang hieu marriott

Branded Residences, Một sản phẩm mang lại giá trị toàn diện

1. Địa vị xã hội
2. Giá trị chuyển nhượng cao
3. Dòng tiền cho thuê tốt hơn với đơn vị quản lý chuyên nghiệp
4. Phong cách sống sang trọng
5. Thiết kế, công nghệ và kiến trúc đẳng cấp thế giới
6. Dịch vụ Concierge của khách sạn 5 sao
7. UY tín và đảm bảo
8. Vị trí đắc địa
9. Công đồng thịnh vượng và thành công

bat dong san hang hieu grand marina saigonPhối cảnh dự án Grand Marina Saigon - một dự án bất động sản hàng hiệu tại TP HCM. Ảnh: Grand Marina Saigon

Người giàu Việt Nam rất dễ sở hữu được những món đồ hàng hiệu đắt tiền thể hiện địa vị xã hội của mình, nhưng để sở hữu một tài sản hàng hiệu có giá trị nhất thế giới thì Grand Marina, Saigon chính là cánh cửa giúp người giàu Việt Nam tiếp cận với địa vị xã hội quốc tế.
Không như những bất động sản thông thường chỉ được nhận biết tại riêng thị trường Việt Nam, Bất động sản hàng hiệu là sản phẩm mà khi bản sở hữu nó, cả thế giới biết bạn là ai, ở địa vị xã hội nào, bởi đây là sản phẩm cần phải có trong bộ sưu tập hàng hiệu của giới siêu giàu thế giới.

Các Tin Khác

Tiêu chí chọn bất động sản của
04.05.2023

Tiêu chí chọn bất động sản của "Giới Thượng Lưu"

Đọc Tin
Xu hướng mua sắm bất động sản hàng hiệu của người nổi tiếng 
14.04.2023

Xu hướng mua sắm bất động sản hàng hiệu của người nổi tiếng 

Đọc Tin
Masterise Homes kiến tạo phong cách sống
13.04.2023

Masterise Homes kiến tạo phong cách sống

Đọc Tin
Khám phá phong cách sống xa hoa của các chủ nhân dinh thự THE RIVUS
13.04.2023

Khám phá phong cách sống xa hoa của các chủ nhân dinh thự THE RIVUS

Đọc Tin
Tin tức
https://nhatrieudo.vn/
https://nhatrieudo.vn/