19 05 - 2023

Điểm hẹn hò cực lãng mạn tại Vinhomes Grand Park

Hẹn hò hằng ngày trở nên thuận tiện và lãng mạn hơn khi ngay giữa khu đông TP.HCM là khuôn viên “vài bước chân, chục góc lãng mạn” mang tên Vinhomes Grand Park. Cùng Nhà Triệu Đô lưu lại những địa điểm "vàng" này nhé!

Nếu đã chán những chỗ hẹn hò quen thuộc và cảm thấy bí bách khi chen vào phố phường tấp nập, Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức) là điểm đến lý tưởng với 1.001 trải nghiệm mới mẻ.

vinhomes grand park hen ho 1

Thành phố thông minh, công viên Vinhomes Grand Park nằm ở cửa ngõ phía đông TP.HCM với quy mô đến 272 ha. Sở hữu gần 80% diện tích là cây xanh, cảnh quan, mặt nước… Vinhomes Grand Park ngày càng trở thành điểm du lịch trong ngày hấp dẫn. Không gian thoáng đãng với những hàng cây xanh, mặt hồ yên ả, cảnh quan trữ tình là chất xúc tác lý tưởng để các cặp đôi hâm nóng tình cảm và tận hưởng khoảnh khắc bên nhau.

vinhomes grand park hen ho 2

Thay vì chen chân vào phố xá ồn ào, bạn có thể gác lại mọi lo toan của cuộc sống, nắm tay người thương dạo bước trên những con đường nội khu xanh mướt. Không gian thiên nhiên trong lành, mát mẻ giữa bối cảnh nên thơ sẽ ghi điểm với cả chàng và nàng.

vinhomes grand park hen ho 3

Bình minh hay hoàng hôn, tay trong tay cùng người yêu dạo bước trên những con đường lãng mạn sẽ mang đến cảm xúc khó quên. Đại đô thị này sở hữu đa dạng chủ đề, từ vườn Nhật The Origami an yên tượng trưng cho cuộc sống thanh bình hạnh phúc, đến những thiết kế sang chảnh, đậm chất Mỹ tại The Beverly, Công viên Ánh sáng lung linh hay không gian lãng mạn của biển hồ rộng lớn cùng bờ cát trắng trải dài… Dù bước tới đâu, các cặp đôi cũng có cơ hội check-in “sống ảo”, cùng lưu lại khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

vinhomes grand park hen ho 4

Hàng nghìn góc nên thơ tại đại đô thị 272 ha giúp mỗi cặp đôi đều có thể tìm thấy cho mình không gian riêng tư, lãng mạn. Bầu không khí thoáng đãng cùng cảm giác rất tình nơi đây càng đậm nét hơn trong ánh hoàng hôn và khi cả đô thị lên đèn.

vinhomes grand park hen ho 5

Vinhomes Grand Park còn sở hữu nhiều không gian đa sắc màu được sắp xếp đan xen, giúp bạn có thể vui chơi quên lối về từ sáng đến khuya. Sau những phút giây lãng mạn giữa thiên nhiên xanh, bạn có thể cùng nửa kia hòa vào phố đi bộ, chợ đêm để tận hưởng nhịp sống sôi động, các món ăn và quà tặng hấp dẫn của người dân khu đông TP.HCM.

vinhomes grand park hen ho 6

Có nhiều cách để đến Vinhomes Grand Park. Bạn có thể đi thẳng từ trung tâm quận 1 bằng tuyến buýt xanh VinBus với thời gian di chuyển nhanh chóng. Đây cũng là trải nghiệm thú vị để các cặp đôi cùng ngắm nhìn thành phố và ươm thêm cảm xúc cho tình yêu.

vinhomes grand park hen ho

Nếu bạn vẫn còn độc thân thì hãy sở hữu một căn hộ tại Vinhomes Grand Park, ở trong cộng đồng dân cư “chất lượng” thì bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy được nửa kia phù hợp để cùng hẹn hò với 1.001 góc hẹn hò “tình bể bình” ngay trong đại đô thị nhà mình.

__________________________
ĐẶT HẸN TƯ VẤN & THAM QUAN
Hotline (24/7): 0818 383838 | [email protected] 

Xem thêm những ưu đãi khi mua căn hộ Vinhomes Grand Park tại >> Chính sách bán hàng Vinhomes Grand Park mới nhất

Các Tin Khác

Phong cách sống Nhật Bản tại Vinhomes Sakura
03.07.2023

Phong cách sống Nhật Bản tại Vinhomes Sakura

Đọc Tin
Vì sao khu Thảo Điền là nơi ở của giới siêu giàu?
26.05.2023

Vì sao khu Thảo Điền là nơi ở của giới siêu giàu?

Đọc Tin
Chính sách bán hàng Vinhomes Grand Park mới nhất
19.05.2023

Chính sách bán hàng Vinhomes Grand Park mới nhất

Đọc Tin
Nóng sốt bất động sản quanh Vành đai 3
10.05.2023

Nóng sốt bất động sản quanh Vành đai 3

Đọc Tin
Chung cư
09.05.2023

Chung cư "chia ô bán sàn" đã hết thời

Đọc Tin
Tin tức
https://nhatrieudo.vn/
https://nhatrieudo.vn/