05 04 - 2023

THE GLOBAL CITY kiến tạo bởi Foster + Partners cùng đối tác xứng tầm quốc tế

CHỦ ĐẦU TƯ MASTERISE HOMES

NHÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN QUỐC TẾ

Masterise Homes – thành viên của tập đoàn Masterise Group, là nhà phát triển bất động sản quốc tế tiên phong áp dụng các chuẩn mực toàn cầu vào việc phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm, dịch vụ bất động sản tại Việt Nam và thế giới.
Masterise Homes cam kết không ngừng kiến tạo những công trình kiến trúc đẳng cấp và trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng, tạo nên các giá trị vượt thời gian được công nhận trên toàn thế giới.

the global city kien tao boi doi tac hang dau the gioi

________

KHU ĐÔ THỊ ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

ĐƯỢC THIẾT KẾ BỞI FOSTER + PARTNERS

Masterise Homes tự hào hợp tác với công ty kiến trúc hàng đầu thế giới đến từ Anh Quốc Foster + Partners để tạo nên một Khu đô thị mang tính biểu tượng ngay tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 1967 với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, Foster + Partners đã trở thành một trong những tên tuổi nổi tiếng và danh giá nhất, kiến tạo nhiều công trình biểu tượng của kiến trúc thế giới như trụ sở Apple tại Mỹ, Apple Marina Bay Sands tại Singapore, trụ sở của Bloomberg tại Anh. 
Foster + Partners có trụ sở tại London và các văn phòng thiết kế trên toàn thế giới với đa dạng sắc tộc và văn hóa. Foster + Partners được xem là "Người khổng lồ" của những tuyệt tác kiến trúc thế giới.

________

ĐỐI TÁC PHÁT TRIỂN XỨNG TẦM

KHU ĐÔ THỊ PHỨC HỢP CHUẨN QUỐC TẾ

WATG
Tập đoàn WATG (Wimberly Allison Tong & Goo ) là đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới về khách sạn, nghỉ dưỡng, khu nhà ở hạng sang có mặt tại 170 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam.
Phong cách kiến trúc thiết kế của WATG luôn lấy con người làm trọng tâm, những đường nét trong từng chi tiết nhỏ nhất cũng đều mang thiên hướng của chủ nhân, bởi mỗi dự án của WATG đều là một tuyệt tác độc bản được lấy cảm hứng từ chính câu chuyện của gia chủ và WATG chính là người khắc họa, chuyển thể từ tâm hồn ra kiến trúc.
Thiết kế cảnh quan của WATG được ví như cầu nối, bản giao hòa giữa tuyệt tác tinh hoa với thiên nhiên, môi trường. Với cảnh quan trong lành, các quảng trường sống động cùng các khu vườn uốn lượn chạy theo mọi lối đi, như một cảm hứng mới mỗi khi bước ra ngoài thiên nhiên.

________

TUNG FENG
Tung Feng là tập đoàn xây dựng được thành lập vào năm 1978 tại Đài Loan. Đây là đơn vị chuyên về cọc khoan nhồi, cọc barrette và xây dựng tường ngăn. Các công trình của tập đoàn này trải đều ở Đài Loan và khắp Châu Á, trong đó có Việt Nam.

________

ARTELIA
Artelia là tập đoàn quốc tế chuyên về các lĩnh vực tư vấn, kỹ thuật và quản lý dự án đa ngành, xây dựng, cơ sở hạ tầng, nước, công nghiệp và môi trường. Artelia có lực lượng lao động đông đảo gần 6000 người, có mạng lưới 55 chi nhánh văn phòng tại Pháp và có mặt tại gần 30 quốc gia trên toàn thế giới trải khắp Châu Âu, Châu Phi, Trung Đông, Châu Á và Châu Mỹ.

________

QEE - QUIMERA ENERGY EFICIENCY
QEE – công ty kỹ thuật công nghệ cao chuyên tư vấn giải pháp tòa nhà thông minh sẽ thiết kế, lắp đặt, vận hành và duy trì hệ thống tập trung và phân bổ năng lượng và tài nguyên, giúp giảm bớt chi phí và khí thải carbon.

QEE là cụm từ viết tắt của Quimera Energy Efficiency, là công ty quốc tế có trụ sở tại London, Anh Quốc. Công ty QEE áp dụng phương pháp đánh giá chất lượng toàn diện (retro-commissioning) để tối ưu hiệu suất năng lượng, tập trung tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu phát thải bằng cách tối ưu hóa mức tiêu thụ năng lượng của công trình bằng cách triển khai các giải pháp IoT (Internet of Things) và Tòa nhà Thông minh (Smart Building) theo kế hoạch dựa trên hiệu suất mà không hao tốn phí của khách hàng.

Phương pháp của QEE không chỉ kiểm chứng trong việc giảm năng lượng tiêu thụ, mà còn nhận được sự công nhận và tín nhiệm bởi các thương hiệu hàng đầu trong ngành khách sạn toàn cầu. Quimera Energy Efficiency hiện hoạt động ở châu Âu, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Ấn Độ, Caribe, Mỹ và Trung Quốc. Quimera Energy Efficiency là thành viên của liên kết Chương trình Môi trường Liên hợp quốc. Liên minh Toàn cầu về Tòa nhà & Xây dựng.

________

KHU ĐÔ THỊ PHỨC HỢP CHUẨN QUỐC TẾ

TRUNG TÂM MỚI CỦA TP. HỒ CHÍ MINH

Dự án The Global City với quy mô 117,4 ha, sẽ trở thành một khu đô thị biểu tượng của toàn khu vực Đông Nam Á với đầy đủ các tiện ích toàn diện bên cạnh diện tích nhà ở; bao gồm các căn hộ cao và thấp tầng, biệt thự, trường học, y tế và hành chính, trung tâm thương mại đẳng cấp và nhiều tiện nghi khác để tạo nên một khu đô thị phức hợp bền vững.



du an the global city trung tam moi thanh pho ho chi minh

THE GLOBAL CITY là dự án khẳng định tầm nhìn của nhà phát triển bất động sản quốc tế Masterise Homes trong việc tiên phong mang các chuẩn mực bất động sản toàn cầu đến Việt Nam.

Các Tin Khác

GRAND MARINA - NỘI THẤT CAO CẤP TRONG CĂN HỘ HÀNG HIỆU
31.05.2023

GRAND MARINA - NỘI THẤT CAO CẤP TRONG CĂN HỘ HÀNG HIỆU

Đọc Tin
Nhà phố SOHO sinh lời bền vững với đa dạng loại hình kinh doanh
31.05.2023

Nhà phố SOHO sinh lời bền vững với đa dạng loại hình kinh doanh

Đọc Tin
LUMIÈRE BOULEVARD - TIẾN ĐỘ THÁNG 5/2023
26.05.2023

LUMIÈRE BOULEVARD - TIẾN ĐỘ THÁNG 5/2023

Đọc Tin
4 LÝ DO NÊN CHỌN SỐNG Ở  LUMIÈRE BOULEVARD
26.05.2023

4 LÝ DO NÊN CHỌN SỐNG Ở LUMIÈRE BOULEVARD

Đọc Tin
Dinh thự The Rivus Elie Saab - Tiến độ tháng 5/2023
24.05.2023

Dinh thự The Rivus Elie Saab - Tiến độ tháng 5/2023

Đọc Tin
Tin tức
https://nhatrieudo.vn/
https://nhatrieudo.vn/