09 05 - 2023

MASTERISE HOMES đầu 2023 với nhiều sự kiện ĐỘT PHÁ

Quý 1/2023 chứng kiến nhiều thành tựu trong tất cả các lĩnh vực tại Masterise Homes – từ việc liên tục cất nóc các dự án đúng tiến độ, sôi động loạt hoạt động kinh doanh và chính sách bán hàng sáng tạo, cho tới các giải thưởng danh giá, và hơn 10.000 người thụ hưởng từ các hoạt động vì cộng đồng mới.

 

Mở đầu năm 2023 sôi động, Masterise Homes trở thành điểm sáng trên thị trường với chuỗi sự kiện cất nóc 3 dự án trọng điểm trong tháng 3, dần hiện thực hóa cam kết kiến tạo các công trình biểu tượng với giá trị bền vững cho khách hàng Việt.

Cả ba dự án đều đã hoàn tất phần xây thô theo đúng tiến độ đề ra, đảm bảo thời gian bàn giao theo cam kết.

The Ritz-Carlton Residences, Hanoi: Ngày 3/3/2023, Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences, Hanoi đã cất nóc thành công với sự tham dự của đại diện Masterise Homes, Marriott International cùng các đối tác quốc tế gồm HBA, IFO, Artelia, Delta.

LUMIÈRE riverside: Ra mắt cuối năm 2020 và trải qua đợt giãn cách do Covid-19, LUMIÈRE riverside vẫn duy trì tiến độ xây dựng để cất nóc đúng tiến độ vào ngày 1/3/2023. Dự án đang tiếp tục hoàn thiện hạ tầng bên trong 02 tòa tháp và các căn hộ.

LUMIÈRE boulevard: Lễ cất nóc dự án LUMIÈRE Boulevard diễn ra ngày 7/3/2023, đánh dấu hoàn thành xây dựng kết cấu phần thân của 5 tòa tháp sau gần 4 triệu giờ làm việc. Dự án có kiến trúc xanh 3D lớn nhất TP.HCM sắp thành hình tại trung tâm đại đô thị Grand Park.

 

MASTERISE HOMES LIÊN TỤC CẤT NÓC 3 DỰ ÁN TRONG Q1/2023

 

Bước vào Quý II/2023, Masterise Homes tiếp tục tăng tốc giữ vững tiến độ tại các dự án bằng việc phối hợp chặt chẽ với các đối tác quốc tế chiến lược và đội ngũ nhà thầu chuyên môn, cam kết đảm bảo chất lượng công trình. 

 

 

Không chỉ xây nhà, Masterise Homes còn kiến tạo phong cách sống với loạt sự kiện sôi động trong 3 tháng đầu năm. Những sự kiện tại không gian nhà mẫu chuẩn quốc tế đã thu hút tổng cộng gần 5.000 lượt khách tới tham gia:

The Global City Sales Gallery: sôi động với các sự kiện tri ân khách hàng, và chuỗi sự kiện trải nghiệm phong cách sống “Grace Chamber” với các hoạt động nghệ thuật như cắm hoa, vẽ tranh, thưởng thức tiệc trà trong không gian sang trọng. Và đặc biệt hơn là hàng loạt sự kiện hợp tác với thương hiệu lớn như: Ra mắt siêu xe SUV Lamborghini Urus Performante, Hội nghị F&B Việt Nam và Fashion show “Shadow” từ nhà thiết kế nổi tiếng Lê Thanh Hoà.

Sự kiện Garden of Eden: ngắm tranh quý của Lê Phổ, thưởng hoa đẹp và đắm chìm trong không gian 2 nhà mẫu hàng hiệu - The Grand Hanoi và Grand Marina Gallery. Trải nghiệm đã đem đến cho khách hàng một cuộc hẹn để cảm nhận sự đồng điệu của những giá trị duy mỹ và trường tồn. 

 

 

Không chỉ dừng lại ở các sự kiện bán hàng và trải nghiệm sản phẩm, Masterise Homes chính thức triển khai chuỗi hoạt động nghệ thuật M.A.S - viết tắt của 3 cụm từ Master. Art. Space bao gồm các lĩnh vực: âm nhạc, điện ảnh, thời trang, kiến trúc & nội thất, nghệ thuật sáng tạo, được tổ chức ngay tại 3 dự án The Rivus; Grand Marina, Saigon và The Global City.

Chuỗi hoạt động sẽ diễn ra dưới nhiều hình thức như đêm nhạc chủ đề “The Legend Concert”, hội thảo, triễn lãm, cuộc thi, lễ hội ngoài trời cùng nhạc nước… phối hợp thực hiện bởi Masterise Homes và đơn vị đồng hành STORII. Tận dụng lợi thế từ các đối tác quốc tế sẵn có của Masterise Homes như Foster+Partners, WATG (kiến trúc), Elie Saab (thời trang và nội thất)… M.A.S sẽ mang những chương trình chất lượng với tầm vóc quốc tế đến Việt Nam.

Diễn ra tại The Global City ngày 9/4/2023, "THE LEGEND CONCERT" mùa đầu tiên sẽ kể về câu chuyện của Cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, người đã khởi tạo một dòng nhạc bất hủ quen thuộc với những người yêu âm nhạc Việt Nam. Đêm nhạc "THE LEGEND CONCERT 01 - Trịnh Công Sơn" hội tụ bốn tiếng hát đẳng cấp từ nhiều thế hệ âm nhạc: Tuấn Ngọc, Hồng Nhung, Hà Anh Tuấn, cùng sự xuất hiện đặc biệt của Ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh - em gái Cố nhạc sĩ, cũng như các thành viên trong gia đình ông như Biên đạo múa Alexander Tú Nguyễn và Sebastien Lý.

Song song với đêm nhạc, THE LEGEND CONCERT 01 cũng trưng bày 12 tác phẩm hội họa do chính Trịnh Công Sơn vẽ trên các chất liệu sơn dầu, phấn màu, chì than,... qua nhiều năm được gia đình ông gìn giữ, và bộ sưu tập ảnh "Trịnh Công Sơn - Lần Đầu Gặp Lại" của Nhiếp ảnh gia Dương Minh Long từ ngày 10.4.2023 - 23.4.2023 tại The Global City.

 

Quý I/2023 có hai sự kiện lớn là dịp Tết Nguyên Đán 2023 và Tháng Quốc tế Phụ nữ. Đây cũng là dịp Masterise Group thực hiện thêm nhiều hoạt động vì cộng đồng có ý nghĩa thiết thực tới hơn 10.000 người thụ hưởng:
Thực hiện chương trình CSR “Trao yêu thương, Gửi Tết đến mọi nhà”, mang Tết đến gần hơn tới các công nhân tại công trường của Masterise Homes, cùng với các sinh viên đón Tết xa nhà và trẻ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn
Chính thức khánh thành và đưa vào sử dụng Cầu Kênh Giáo Đường tại tỉnh Đồng Tháp
Đồng hành cùng Giải chạy VNExpress Marathon HCMC Midnight 2023
Nối dài hợp tác trong năm 2023 với chương trình “Hỗ trợ giáo dục cho nữ sinh” cùng Room to Read, giúp các nữ sinh khó khăn tại Việt Nam tiếp tục đến trường và trang bị kỹ năng mềm.

 

 

Ngày 10/3/2023, đại diện Masterise Homes đã có mặt tại Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2022 – 2023 và nhận về hai giải thưởng danh giá:
- THE GLOBAL CITY: Top 10 dự án Đô thị và Nhà ở Tiềm năng nhất
- MASTERISE HOMES: Top 10 Nhà phát triển Bất động sản Hàng đầu Việt Nam

Đây là hoạt động mang tính thường niên, được Tạp chí điện tử BĐS Việt Nam và Viện Nghiên cứu BĐS Việt Nam tổ chức trên đánh giá của hàng triệu độc giả và Hội đồng bình chọn gồm các chuyên gia kinh tế – luật – quy hoạch – kiến trúc – xây dựng – bất động sản hàng đầu của Việt Nam.

 

 

Nỗ lực mang đến những tài sản có giá trị bền vững với chuẩn chất lượng quốc tế cao nhất, Masterise Homes chính thức giới thiệu "Gói Dịch vụ Hoàn thiện Nội thất & Đặc quyền Gói vay Tối ưu nhất", dành riêng cho các khách hàng.

Theo đó, Masterise Homes đang làm việc với nhiều đơn vị thi công và thương hiệu hàng đầu trên thế giới, để có thể mang đến cho khách hàng gói Dịch vụ Tư vấn, Thiết kế và Hoàn thiện nội thất với nhiều giá trị vượt trội:
1. Các chuyên gia quốc tế của Masterise Homes sẽ tham gia tư vấn, giám sát toàn bộ quá trình, kiểm duyệt và đảm bảo chất lượng đúng theo tiêu chuẩn cao nhất
2. Toàn bộ vật liệu và nội thất cao cấp được nhập khẩu 100% từ Châu Âu, đến từ các đối tác nổi tiếng toàn cầu của chúng tôi như Elie Saab, Modale, Etro, Dolce & Gabbana , Gessi, Kohler, Kaldewei,…
3. Hưởng các đặc quyền trên với chi phí tối ưu nhất được các thương hiệu dành riêng cho đối tác chiến lược Masterise Homes 

Đặc biệt, Masterise Homes còn mang đến cho khách hàng giải pháp tài chính đặc quyền: gói vay hoàn thiện nội thất với lãi suất 0% trong 18 tháng (*)(**)

(*) Điều kiện và điều khoản áp dụng.
(**) Gói vay có thể có giá trị lên đến 100% giá trị hợp đồng hoàn thiện nội thất

 

Tại Masterise Homes, con người luôn là trọng tâm của văn hóa doanh nghiệp. Chú trọng xây dựng và phát triển giá trị con người, Masterise Homes luôn tạo cơ hội để nhân viên học hỏi từ môi trường quốc tế, từ đó cùng nhau phát triển và kiến tạo những giá trị khác biệt cho thị trường Việt Nam.

Cùng điểm qua những điểm nhấn của “Gia đình” Masterise Homes trong Q1/2023:
Đêm Tiệc Tân Niên 2023 tại HN & TP.HCM trong tinh thần “One Team – One Spirit – One Win”
Masterise Excellence & Đặc quyền vi vu Châu Âu của nhân viên thâm niên 5 năm
Quốc tế Phụ Nữ khác biệt tại Masterise Homes khi năm nay các Nữ Masterisers nhận được một chiếc thiệp 8.3 ý nghĩa từ các em học sinh nữ trong chương trình Hỗ trợ Giáo dục cho Nữ sinh, và đặc biệt, những giỏ hoa tươi còn được đặc biệt gửi tặng bởi chính các Anh Em Masterisers, để món quà thêm phần ý nghĩa.

 

 

Tháng 3/2023, sau gần 1 năm khởi động dự án Innovation for Children, những thiết bị đầu tiên của sáng kiến nhà vệ sinh không phát thải do SCG Chemicals Thái lan sản xuất đã được vận chuyển tới Sóc Trăng, sẵn sàng lắp đặt và đi vào hoạt động thí điểm tại Trường Tiểu học Long Phú C (Sóc Trăng).
“Net Zero Aquonic” là mô hình xử lý nước thải không phát thải khí nhà kính gồm các bể xử lý nhỏ gọn với nhiều cấu phần, có thể biến nước thải từ bể tự hoại thành nước sạch, không chứa mầm bệnh và có thể tái sử dụng để tưới tiêu hoặc xả nhà vệ sinh. Hệ thống xử lý được vận hành hoàn toàn bằng nguồn năng lượng sạch từ pin mặt trời.
Đúng như tên gọi, “Sáng kiến Thay đổi Tương lai” kỳ vọng tạo môi trường sống an toàn, lành mạnh và bền vững cho trẻ em Việt Nam thông qua những sáng kiến công nghệ, năng lượng và nước sạch tiên tiến. Đây là một dự án phối hợp thực hiện cùng UNICEF Việt Nam thuộc chương trình vì cộng đồng phát triển bền vững của Masterise Homes.

 

Giữ vững phong độ của chương 1 trong hành trình 2023, Materise Homes kỳ vọng tăng tốc trong quý 2 với nhiều kế hoạch lớn, không ngừng nâng cao chất lượng và dịch vụ các sản phẩm kiến tạo bởi Masterise Homes. 

_________________________

ĐẶT HẸN TƯ VẤN & THAM QUAN

Hotline(24/7): 0818 383 838

Email: [email protected]

Địa chỉ nhà mẫu: THE GLOBAL CITY SALES GALLERY, Đỗ Xuân Hợp, Phường An Phú (Q2), Thành phố Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh

 

Các Tin Khác

GRAND MARINA - NỘI THẤT CAO CẤP TRONG CĂN HỘ HÀNG HIỆU
31.05.2023

GRAND MARINA - NỘI THẤT CAO CẤP TRONG CĂN HỘ HÀNG HIỆU

Đọc Tin
Nhà phố SOHO sinh lời bền vững với đa dạng loại hình kinh doanh
31.05.2023

Nhà phố SOHO sinh lời bền vững với đa dạng loại hình kinh doanh

Đọc Tin
LUMIÈRE BOULEVARD - TIẾN ĐỘ THÁNG 5/2023
26.05.2023

LUMIÈRE BOULEVARD - TIẾN ĐỘ THÁNG 5/2023

Đọc Tin
4 LÝ DO NÊN CHỌN SỐNG Ở  LUMIÈRE BOULEVARD
26.05.2023

4 LÝ DO NÊN CHỌN SỐNG Ở LUMIÈRE BOULEVARD

Đọc Tin
Dinh thự The Rivus Elie Saab - Tiến độ tháng 5/2023
24.05.2023

Dinh thự The Rivus Elie Saab - Tiến độ tháng 5/2023

Đọc Tin
Tin tức
https://nhatrieudo.vn/
https://nhatrieudo.vn/