04 04 - 2023

Khu nhạc nước The Global City ngoài trời lớn nhất Đông Nam Á

Khu nhạc nước ngoài trời lớn nhất Đông Nam Á tại The Global City.

Chương trình Lễ hội nhạc nước đặc sắc diễn ra tại Khu nhạc nước dự án The Global City luôn được chủ đầu tư Masterise Homes chuẩn bị dàn dựng công phu với sự tham gia của nhiều đối tác hàng đầu, kịch bản đặc sắc và đặt dấu ấn bản sắc Việt trở thành biểu tượng, điểm đến của toàn cầu.

khu nhac nuoc the global city lon nhat dong nam a

Các sự kiện nỗi bật diễn ra tại khu nhạc nước The Global City

  • Thưởng thức trình diễn nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á
  • Đại nhạc hội đẳng cấp quốc tế The Global Concert với sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng
  • Trải nghiệm lễ hội Street Carnival & ẩm thực đặc sắc

Ai có thể trải nghiệm Lễ hội nhạc nước tại dự án khu đô thị The Global City?

Với mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Quý khách hàng, Quý cư dân tham gia giải trí, vui chơi, tự nhiên và an toàn. Khu nhạc nước The Global City luôn giới hạn số lượng khách mời tham dự để đảm bảo sự trải nghiệm diễn ra tuyệt vời nhất. 

Sự kiện Lễ hội nhạc nước The Global City dành cho:

  • Sự kiện dành cho các khách hàng nhận được vé mời từ Masterise Homes
  • Sự kiện dành cho tất cả khán giả có đăng ký đặt chỗ trước.

khu nhac nuoc the global city lon nhat dong nam a

Không cần phải đến Singapore hay Dubai, ngay tại Việt Nam, THE GLOBAL CITY, người dân và du khách Tp. Hồ Chí Minh sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng màn trình diễn nhạc nước đẳng cấp quốc tế, với hàng loạt công nghệ tiên tiến nhất về âm thanh, ánh sáng, hệ thống phun nước và hiệu ứng laser rực rỡ, tất cả mang đến một bữa tiệc nghệ thuật mãn nhãn. 

Bên cạnh đó, mỗi sự kiện Lễ hội nhạc nước còn có các hoạt động lễ hội nhộn nhịp cùng chương trình đại nhạc hội với sự góp mặt của các ca sĩ hàng đầu Việt Nam, hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sôi động, hấp dẫn, đáng nhớ. 

Một trung tâm mới của Tp. Hồ Chí Minh đang dần hình thành với sự xuất hiện của Khu nhạc nước ngoài trời lớn nhất Đông Nam Á, cùng hàng loạt các sự kiện và hoạt động tầm cỡ quốc tế sẽ tiếp tục diễn ra tại THE GLOBAL CITY.

khu nhac nuoc the global city nha pho soho

Phối cảnh một phần tiện ích nội khu tại khu đô thị The Global City. Ảnh: Masterise Homes

Đại diện Masterise Homes chia sẻ thêm, đơn vị đặt tầm nhìn đưa The Global City trở thành trung tâm mới của TP HCM, đồng thời tạo ra khu đô thị phong cách quốc tế, nơi đáng sống cho cư dân. Thời gian tới, chúng tôi tiếp tục triển khai các sự kiện đẳng cấp, dự kiến kéo dài chuỗi lễ hội như một hoạt động giải trí định kỳ.

"Không chỉ dừng ở việc xây nhà, bán nhà, chúng tôi kiến tạo những công trình biểu tượng, điểm đến mới lạ, mang đến giá trị gia tăng lâu dài cho các sản phẩm bất động sản", đại diện đơn vị phát triển cho biết.

Lễ hội nhạc nước The Fountain Festival kết hợp với nhiều hoạt động đa dạng theo chủ đề sẽ diễn ra liên tục mỗi cuối tuần từ nay đến hết năm. Hứa hẹn trở thành nơi vui chơi giải trí mới dành cho người dân và du khách khi đến The Global City. Khu đô thị do công ty kiến trúc đến từ Anh là Foster and Partners thiết kế và quy hoạch. Dự án tích hợp nhiều tiện ích vui chơi - giải trí - mua sắm, phong phú sản phẩm như căn hộ cao và thấp tầng, biệt thự đan xen giữa các khu trường học, y tế, hành chính, trung tâm thương mại.

vi tri khu nhac nuoc the global city

Hình ảnh thực tế trải nghiệm khu nhạc nước The GLobal City mỗi cuối tuần:

khu nhac nuoc the global city su kien thuc te cuoi tuan

Màn trình diễn nhạc nước hoành tráng với đài phun nước lớn trở thành điểm nhấn chính của sự kiện. Ảnh: Masterise Homes

khu nhac nuoc the global city su kien cuoi tuan

Lễ hội nhạc nước The Fountain Festival thu hút hơn 1.500 lượt khách tham gia mỗi cuối tuần. Ảnh: Masterise Homes

khu nhac nuoc the global city su kien thuc te le hoi cuoi tuan

Khách hàng hào hứng hòa mình cùng các màn trình diễn đặc sắc của lễ hội. Ảnh: Masterise Homes

Đại diện Masterise Homes cho biết, khu nhạc nước giúp thu hút du khách đến The Global City, góp phần gia tăng giá trị cho các sản phẩm bất động sản trong đại đô thị. Đây là tiện ích vui chơi giải trí quy mô lớn của thành phố, mang lại nhiều lợi ích cho người dân tại các khu lân cận.

Khu nhạc nước - tiện ích đầu tiên đi vào hoạt động - đã minh chứng cho tiến độ triển khai thần tốc của The Global City, nơi được mệnh danh là trung tâm mới của TP.HCM. Bên cạnh đó, Masterise Homes cũng đang dần hoàn thiện hàng loạt những tiện ích công cộng hiện đại và hoành tráng, như khu nhà mẫu quy mô lớn, hệ thống kênh đào dài 2km, diện tích công viên và cây xanh lên đến 13ha. 

________

The Global City là khu đô thị phức hợp chuẩn quốc tế tiên phong tại Việt Nam được thiết kế và quy hoạch bởi Công ty kiến trúc hàng đầu thế giới đến từ Anh Quốc Foster + Partners.

Với quy mô 117,4ha tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc phường An Phú, TP Thủ Đức, The Global City đặt tầm nhìn trở thành một khu đô thị biểu tượng, một trung tâm mới của TP.HCM, quy tụ đa dạng tiện ích vui chơi - giải trí - mua sắm. Kết hợp với diện tích nhà ở bao gồm các căn hộ cao và thấp tầng, biệt thự nằm đan xen giữa các khu trường học, y tế và hành chính, trung tâm thương mại và nhiều tiện nghi khác để tạo nên một khu đô thị phức hợp bền vững.

Các Tin Khác

GRAND MARINA - NỘI THẤT CAO CẤP TRONG CĂN HỘ HÀNG HIỆU
31.05.2023

GRAND MARINA - NỘI THẤT CAO CẤP TRONG CĂN HỘ HÀNG HIỆU

Đọc Tin
Nhà phố SOHO sinh lời bền vững với đa dạng loại hình kinh doanh
31.05.2023

Nhà phố SOHO sinh lời bền vững với đa dạng loại hình kinh doanh

Đọc Tin
LUMIÈRE BOULEVARD - TIẾN ĐỘ THÁNG 5/2023
26.05.2023

LUMIÈRE BOULEVARD - TIẾN ĐỘ THÁNG 5/2023

Đọc Tin
4 LÝ DO NÊN CHỌN SỐNG Ở  LUMIÈRE BOULEVARD
26.05.2023

4 LÝ DO NÊN CHỌN SỐNG Ở LUMIÈRE BOULEVARD

Đọc Tin
Dinh thự The Rivus Elie Saab - Tiến độ tháng 5/2023
24.05.2023

Dinh thự The Rivus Elie Saab - Tiến độ tháng 5/2023

Đọc Tin
Tin tức
https://nhatrieudo.vn/
https://nhatrieudo.vn/