30 03 - 2023

Khu dinh thự hàng hiệu The Rivus đẳng cấp xứng tầm Châu á

Khám phá phong cách sống xa hoa của các chủ nhân dinh thự The Rivus

Được xem là biểu tượng của địa vị và thành công “Trophy Status”, dinh thự hàng hiệu The Rivus chính là chìa khóa mang đến phong cách sống xa hoa, độc nhất không dành riêng cho số đông.  

Dinh thu the rivus dang cap chau a

 Tiệc xa hoa trên du thuyền riêng: với bến du thuyền định danh ngay trước cửa nhà, mỗi ngày chủ nhân dinh thự The Rivus đều có thể tận hưởng những bữa tiệc xa hoa được phục vụ riêng và đón hoàng hôn tuyệt đẹp trên sông.

 Hệ tiện ích hàng hiệu ngay tại nhà: Sở hữu diện tích rộng lớn, bên trong mỗi dinh thự The Rivus có đủ không gian để xây dựng các tiện ích cao cấp tại gia tận như phòng gym, rạp chiếu phim phòng xông hơi khô và ướt, phòng làm việc,… mang đến những trải nghiệm vượt mong đợi cho mọi chủ nhân

 Cộng đồng tinh hoa am tường nghệ thuật: “Nơi bạn sống khẳng định bạn là ai” – sở hữu dinh thự The Rivus chính là khẳng định vị thế của chủ nhân và đồng thời giúp kết nối với cộng đồng tinh hoa có sự tương đồng về phong cách sống.

Những con số ấn tượng của khu dinh thự hàng hiệu The Rivus

3 bộ sưu tập dinh thự hàng hiệu: được đặt theo tên các dòng sông nối tiếng ở Châu Âu: The Sava, The Seine và The Danube; với đa dạng diện tích và công năng sử dụng.

 121 kiệt tác dinh thự độc bản: mỗi thiết kế dinh thự đều được chính tay bậc thầy Haute Couture ELIE SAAB chăm chút tỉ mỉ để trở thành những phiên bản đặc biệt nhất dành riêng cho mỗi chủ nhân.

 Mật độ xây dựng chỉ 15%: Tại The Rivus, các chủ nhân được tối ưu hóa trải nghiệm sống với phần lớn diện tích tập trung vào hệ tiện ích hàng hiệu nuôi dưỡng cảm xúc, chỉ 15% dành cho nhà ở. 

 5 ha diện tích được phủ xanh bởi 4 Công viên "Six senses": mỗi ngày của cư dân The Rivus sẽ trôi qua thật nhẹ nhàng và dễ chịu nhờ sự xuất hiện của cây xanh và một bầu không khí trong lành. 

 4 bề bao bọc bởi sông: The Rivus là khu dinh thự hàng hiệu đầu tiên tại Việt Nam sở hữu vị trí hiếm hoi với tầm nhìn 4 mặt sông, tỏa sáng trên mặt nước tựa như một viên ngọc quý.
Những con số đặc biệt này giúp The Rivus được săn đón, trở thành dinh thự thế hệ mới tạo nên sự tự hào và nuôi dưỡng những cảm xúc vô giá của chủ nhân. 

dinh thu the rivus duoc thiet ke boi elie sabb

ĐẶT HẸN TƯ VẤN & THAM QUAN,
The Rivus - Gated Design Villas By ELIE SAAB
Hotline P. Kinh Doanh The Rivus: 0818 383838 (24/7) - Dinh thự hàng hiệu đẳng cấp Châu Á.

Các Tin Khác

GRAND MARINA - NỘI THẤT CAO CẤP TRONG CĂN HỘ HÀNG HIỆU
31.05.2023

GRAND MARINA - NỘI THẤT CAO CẤP TRONG CĂN HỘ HÀNG HIỆU

Đọc Tin
Nhà phố SOHO sinh lời bền vững với đa dạng loại hình kinh doanh
31.05.2023

Nhà phố SOHO sinh lời bền vững với đa dạng loại hình kinh doanh

Đọc Tin
LUMIÈRE BOULEVARD - TIẾN ĐỘ THÁNG 5/2023
26.05.2023

LUMIÈRE BOULEVARD - TIẾN ĐỘ THÁNG 5/2023

Đọc Tin
4 LÝ DO NÊN CHỌN SỐNG Ở  LUMIÈRE BOULEVARD
26.05.2023

4 LÝ DO NÊN CHỌN SỐNG Ở LUMIÈRE BOULEVARD

Đọc Tin
Dinh thự The Rivus Elie Saab - Tiến độ tháng 5/2023
24.05.2023

Dinh thự The Rivus Elie Saab - Tiến độ tháng 5/2023

Đọc Tin
Tin tức
https://nhatrieudo.vn/
https://nhatrieudo.vn/