09 05 - 2023

3 CHIẾN LƯỢC thúc đẩy kinh doanh của MASTERISE HOMES

“Hiện tại, khách hàng và nhà đầu tư đang có xu hướng chờ đợi và nghe ngóng, nhưng thực tế đây là thời điểm phù hợp để mua hơn là chờ đợi.” – Đó là chia sẻ của ông Gibran Bukhari, Giám đốc Khối Kinh doanh, Masterise Homes tại Hội thảo “Gỡ vướng địa ốc - thúc đẩy tăng trưởng” ngày 19/4/2023.

 

Theo ông Gibran, Masterise Homes đã và đang thu về nhiều tín hiệu tích cực sau giai đoạn áp dụng 3 chiến lược trong giai đoạn thị trường có nhiều thử thách chung:

 

CỦNG CỐ NIỀM TIN KHÁCH HÀNG BẰNG TIẾN ĐỘ TỐT VÀ CHẤT LƯỢNG ĐÚNG VỚI CAM KẾT


Trong tháng 3 vừa qua, Masterise Homes đã cất nóc 3 dự án, và các công trường vẫn được thi công nhịp nhàng, đúng tiến độ. Sắp tới, các căn hộ và dinh thự mẫu cũng sẽ được ra mắt, để khách hàng trực tiếp trải nghiệm chân thật nhất chất lượng thiết kế, xây dựng và hoàn thiện.

 
 

 

 

TẠO ĐỘNG LỰC TỪ NHỮNG GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH GIÚP GIA TĂNG GIÁ TRỊ CHO KHÁCH HÀNG

Masterise Homes đưa giải pháp để sản phẩm khách hàng mua giá trị luôn tăng theo thời gian. Ví dụ như chính sách thanh toán nhàn hạ, mua căn hộ sắp bàn giao nhưng không lo thanh toán gấp, hay gói cam kết cho thuê shophouse mức giá ngang bằng Quận 1.

 

 

MỞ RỘNG PHẠM VI KINH DOANH RA THỊ TRƯỜNG QUỐC TẾ

"Có một thực tế là trái với khách hàng trong nước, khách hàng nước ngoài có niềm tin mạnh mẽ vào tiềm năng của bất động sản Việt Nam” ông Gibran - Giám đốc khối Kinh doanh Masterise Homes chia sẻ.

 

Sắp tới, Masterise Homes sẽ tiếp tục thúc đẩy hoạt động bán hàng ở thị trường nước ngoài, vì những giao dịch sôi động ở thị trường quốc tế cũng góp phần tạo niềm tin cho khách hàng trong nước.

__________________________

Masterise Homes – thành viên của tập đoàn Masterise Group, là nhà phát triển bất động sản quốc tế tiên phong áp dụng các chuẩn mực toàn cầu vào việc phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm, dịch vụ bất động sản tại Việt Nam và thế giới.
Sở hữu danh mục Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu) lớn nhất Đông Nam Á, Masterise Homes khẳng định năng lực quốc tế qua sự hợp tác cùng Marriott International - tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với những thương hiệu Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton.

 

ĐẶT HẸN TƯ VẤN & THAM QUAN
Hotline(24/7): 0818 383 838
Email: [email protected]
Địa chỉ nhà mẫu: THE GLOBAL CITY SALES GALLERY, Đỗ Xuân Hợp, Phường An Phú (Q2), Thành phố Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh
 

Các Tin Khác

GRAND MARINA - NỘI THẤT CAO CẤP TRONG CĂN HỘ HÀNG HIỆU
31.05.2023

GRAND MARINA - NỘI THẤT CAO CẤP TRONG CĂN HỘ HÀNG HIỆU

Đọc Tin
Nhà phố SOHO sinh lời bền vững với đa dạng loại hình kinh doanh
31.05.2023

Nhà phố SOHO sinh lời bền vững với đa dạng loại hình kinh doanh

Đọc Tin
LUMIÈRE BOULEVARD - TIẾN ĐỘ THÁNG 5/2023
26.05.2023

LUMIÈRE BOULEVARD - TIẾN ĐỘ THÁNG 5/2023

Đọc Tin
4 LÝ DO NÊN CHỌN SỐNG Ở  LUMIÈRE BOULEVARD
26.05.2023

4 LÝ DO NÊN CHỌN SỐNG Ở LUMIÈRE BOULEVARD

Đọc Tin
Dinh thự The Rivus Elie Saab - Tiến độ tháng 5/2023
24.05.2023

Dinh thự The Rivus Elie Saab - Tiến độ tháng 5/2023

Đọc Tin
Tin tức
https://nhatrieudo.vn/
https://nhatrieudo.vn/